DIGICODES | ഫ്ലാറ്റ് 5% ഓഫാണ് + UPTO 10% ക്യാഷ്ബാക്ക് | നിങ്ങളുടെ പരിശോധിക്കുക CART ക്യാഷ്ബാക്കിനായി | പേപാലുമായി സുരക്ഷിത ചെക്ക് out ട്ട്

പതിവ് ചോദ്യങ്ങൾ

1. എന്താണ് ഉൽപ്പന്ന ഫോർമാറ്റ്?

ഉത്തരം - ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഒന്നിലധികം വ്യതിയാനങ്ങളാൽ വരുന്നു:

ലൈസൻസ് കീ / പ്രവർത്തനക്ഷമത KEY

അല്ലെങ്കിൽ ഡയജിക്കൽ ഡൗൺലോഡ്

അല്ലെങ്കിൽ ബോക്സ് പാക്കുകൾ

അല്ലെങ്കിൽ ഫിസിക്കൽ ഗിഫ്റ്റ് കാർഡ്

2. എപ്പോഴാണ്, എങ്ങിനെയാണ് ഞാൻ എത്തുന്നത്?

ഉത്തരം - ഞങ്ങളുടെ മിക്ക ഉൽപ്പന്നങ്ങളിലും നിങ്ങൾ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത ഇമെയിൽ വിലാസത്തിലേയ്ക്ക് 24 മണിക്കൂർ (ഇമെയിൽ ഡെലിവറി) വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. കൂടാതെ, നിങ്ങളുടെ അക്കൗണ്ട് വിഭാഗത്തിലും നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്ന കീകൾ പരിശോധിക്കാനും കഴിയും.

നിങ്ങളുടെ ഡൌൺലോഡ് ഉടൻ ആരംഭിക്കുന്നതിനായി ആവശ്യപ്പെടുകയാണെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ ഡൌൺലോഡ് പൂർത്തിയാക്കിയാൽ നിങ്ങൾ വാങ്ങിയ ഇനം (കൾ) നിങ്ങൾക്ക് വിതരണം ചെയ്യും.

നിങ്ങളുടെ ഡൌൺലോഡ് പൂർത്തിയാക്കാൻ നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ ഇനവും നിർദ്ദേശങ്ങളും ഞങ്ങളോടൊപ്പം ഒരു ഇ-മെയിൽ ലഭിക്കുകയാണെങ്കിൽ, ഇ-മെയിലിലെ രസീത് നിങ്ങൾ വാങ്ങിയ വസ്തുവിന്റെ (ഞങ്ങൾക്ക്) ഞങ്ങൾക്ക് നൽകണം. ഇത് എല്ലാവർക്കും ബാധകമാണ് bulk ഉത്തരങ്ങളും നന്നായി.

(ഈ സന്ദർഭത്തിൽ bulk ഉത്തരവുകൾ, അല്ലെങ്കിൽ മറ്റ് ഭാഗങ്ങളായി പിളർപ്പ് ഉത്തരവ്, ആദ്യ ഇ-മെയിൽ / ഓർഡർ ഇനങ്ങളുടെ രസീതി നിങ്ങളുടെ എല്ലാ ഉത്തരവുകൾക്കും ഞങ്ങളിൽ ഞങ്ങൾക്ക് വിതരണം ചെയ്യും.)

എല്ലാ ബോക്സ് പായ്ക്കുകളും എക്സ്പ്രസ്സ് കൊറിയറാണ് അയയ്ക്കുന്നത്, കൂടാതെ നിങ്ങൾക്ക് എത്താം, മണിക്കൂറുകൾക്കുള്ളിൽ എത്തിച്ചേരുകയും ചെയ്യും. നിങ്ങളുടെ ഓർഡറിന്റെ കൃത്യമായ ട്രാക്കിംഗ് വിവരം അതേ ദിവസം അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യും. ഇതല്ല സാഹചര്യമെങ്കിൽ ഞങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെടുക.

3. എന്റെ ഓർഡർ ഉള്ളടക്കങ്ങൾ ഇതുവരെ എനിക്ക് ലഭിച്ചില്ല.

നിങ്ങൾ ഇതുവരെ ലഭിച്ചില്ലെങ്കിൽ, ഒരു ഇമെയിൽ, വിഷമിക്കേണ്ട. നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ ഇപ്പോഴും പ്രോസസ്സിലാണ്, ഉടൻ തന്നെ അയയ്ക്കപ്പെടും എന്നാണ് ഇത് അർത്ഥമാക്കുന്നത്. ഞങ്ങളുടെ അറിയിപ്പിന് കാത്തിരിക്കുക.

* ചില മുൻകൂർ ഓർഡറുകൾ, മികച്ച വിൽപ്പനക്കാർ, ഏറ്റവും പുതിയ റിലീസുകൾ എന്നിവ അടിയന്തിര ഡെലിവറിക്ക് യോഗ്യമല്ലെന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക. ഏതാനും മണിക്കൂറുകൾക്കുള്ളിൽ അല്ലെങ്കിൽ ഔദ്യോഗികമായ റിലീസിൻറെ തീയതിയിൽ (ബാധകമാകുന്നിടത്ത്) ഇവ നിങ്ങളുടെ ഇമെയിലിലേക്ക് അയയ്ക്കും. ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്തൃ പരിശോധനാ പോളിസി അനുസരിച്ച് ചില ഓർഡറുകൾ അധിക പരിശോധനാങ്ങൾക്കും വിധേയമായിരിക്കാം, പ്രത്യേകിച്ച് ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു വൈരുദ്ധ്യമുണ്ടെങ്കിൽ, നൽകിയ ഉപഭോക്തൃ KYC വിവരങ്ങൾ, വാങ്ങൽ വിവരങ്ങൾ എന്നിവയിൽ.

4. എന്റെ ഉൽപ്പന്ന കീ (കൾ) ഞാൻ എങ്ങനെ റിഡീം ചെയ്യും?

ഉത്തരം - തൽക്ഷണ റിഡീം അല്ലെങ്കിൽ ഓൺലൈനിൽ സജീവമാക്കുക!

ജനപ്രിയ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്കായുള്ള ഇൻസ്റ്റാളേഷൻ നിർദ്ദേശങ്ങൾ കണ്ടെത്താനാകും ഇവിടെ.

5. എനിക്ക് ഒരു ഡിസ്കൌണ്ട് ലഭിക്കുമോ?

ഉത്തരം -

ഡിസ്കൗണ്ട് കോഡ് ഉപയോഗിക്കുക - DIGICODES

FLAT ലഭിക്കും 5% OFF

6. എനിക്ക് ഒന്നിലധികം പിസി | കൺസോളിൽ കീകൾ ഉപയോഗിക്കാമോ?

ഉത്തരം - വേണ്ട, ഓരോ കീയും 1 ഉപയോക്താവിനുള്ള 1 pc | ഹാർഡ്വെയർ പ്ലാറ്റ്ഫോം മാത്രം, ഉല്പന്ന വിവരണത്തിൽ മറ്റെന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ.

8. എനിക്ക് എന്റെ ആക്റ്റിവേറ്റ് ചെയ്യാൻ കഴിയില്ല Windows കീകൾ. ദയവായി സഹായിക്കുക!

ഉത്തരം - നേരത്തെ നൽകിയിട്ടുള്ള ഇൻസ്റ്റലേഷൻ നിർദ്ദേശങ്ങൾ ദയവായി പരിശോധിക്കുക.

നിങ്ങളുടെ സജീവമാക്കൽ ഒരു പ്രശ്നമുണ്ടെങ്കിൽ Windows കീ, ഒരു രീതി ഉപയോഗിക്കുക:

രീതി:

1. "ആരംഭിക്കുക" ഐക്കണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക, തുടർന്ന് "ക്രമീകരണങ്ങൾ" തുറക്കുക, "അപ്ഡേറ്റ് & സുരക്ഷ" തിരഞ്ഞെടുക്കുക, തുടർന്ന് "സജീവമാക്കൽ" തിരഞ്ഞെടുക്കുക.

2. "ഫോൺ വഴി സജീവമാക്കുക" തിരഞ്ഞെടുക്കുക ഓപ്ഷൻ.

3. ഡ്രോപ്പ്-ഡൌൺ മെനു ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക, നിങ്ങളുടെ രാജ്യം തിരഞ്ഞെടുക്കുക, തുടർന്ന് "അടുത്തത്" ക്ലിക്കുചെയ്യുക.

4. ടോൾ ഫ്രീ നമ്പറിൽ വിളിച്ച് നിർദ്ദേശങ്ങൾ പിന്തുടരുക tനിങ്ങളുടെ സജീവമാക്കാൻ സ്ഥിരീകരണ ഐഡി ഉണ്ടാക്കുക Windows.

രീതി:

1. അമർത്തി പിടിക്കുക "Windows"കീയും കീയും അമർത്തുക" കീ "അമർത്തുക.

2. "SLUI 04" ടൈപ്പുചെയ്യുക in തുറക്കുന്ന വിൻഡോ എൻറർ അമർത്തുക.

3. ഡ്രോപ്പ്-ഡൗൺ മെനുവിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് നിങ്ങളുടെ രാജ്യം തിരഞ്ഞെടുക്കുകnd തുടർന്ന് അടുത്തത് ക്ലിക്കുചെയ്യുക.

4. ടോൾ ഫ്രീ നമ്പറിൽ വിളിച്ച് നിർദ്ദേശങ്ങൾ പിന്തുടരുക tനിങ്ങളുടെ സജീവമാക്കാൻ സ്ഥിരീകരണ ഐഡി ഉണ്ടാക്കുക Windows.

ഫോൺ സജീവമാക്കൽ സംബന്ധിച്ച കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ കണ്ടെത്താനാകും ഇവിടെ.

9. ഒരു കീ പ്രവർത്തിക്കുന്നില്ലെങ്കിൽ ഞാൻ എന്തുചെയ്യണം?

ഉത്തരം - പിശകിനൊപ്പം ഒരു സ്ക്രീൻ ഷോട്ട് അയയ്ക്കുക. കൂടാതെ, നിങ്ങളുടെ അക്കൗണ്ടിൽ നിന്ന് നിങ്ങളുടെ വാങ്ങൽ ചരിത്രത്തിന്റെ ഒരു സ്ക്രീൻ ഷോട്ട് അയയ്ക്കുക. ഉദാഹരണത്തിന്: നിങ്ങൾ ഒരു വാങ്ങിയെങ്കിൽ Steam പ്രവർത്തിക്കാത്ത കീ, നമുക്ക് സ്ക്രീനിന്റെ ഒരു സ്ക്രീൻ ഷോട്ടും നിങ്ങളുടെ സ്ക്രീനിന്റെ ഒരു ഷോട്ടും ആവശ്യമാണ് Steam അക്കൗണ്ട് വാങ്ങൽ ചരിത്രം.

കൃത്യവും കൃത്യവുമായ തീരുമാനങ്ങൾ നൽകാൻ ഈ വിവരം ഞങ്ങളെ സഹായിക്കുന്നു. പ്രശ്നം അന്വേഷിക്കുന്നതിന് ആവശ്യമായ വിവരങ്ങൾ ഞങ്ങൾക്ക് അയയ്ക്കുന്നതുവരെ ഞങ്ങൾക്ക് എന്തെങ്കിലും സഹായം നൽകാൻ കഴിയുന്നില്ലെന്ന് ദയവായി ഓർക്കുക.

10. പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാൻ നിങ്ങൾ എത്ര സമയം എടുക്കും?

ഉത്തരം - മിക്ക പ്രശ്നങ്ങളും 30 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ പരിഹരിക്കും. ഞങ്ങൾ ഏറ്റവും കൂടുതൽ ഇമെയിലുകൾക്ക് പ്രതികരിക്കുന്നതാണ് - 7 - XNUM മണിക്കൂറുകൾക്കുള്ളിൽ.

11. എങ്ങനെ ഒരു ഓഫർ ഉണ്ടാക്കുന്നു | വില ഗ്യാരന്റി വേല?

ഉൽപ്പന്ന പേജിൽ 'ഓഫർ ഓഫർ' ബട്ടൺ ഉപയോഗിച്ച് ഞങ്ങൾക്ക് ഓഫർ ചെയ്യൂ. നിങ്ങളുടെ ഓഫർ ഞങ്ങൾ സ്വീകരിക്കാനോ നിരസിക്കാനോ നിരസിക്കാനോ കഴിയുന്നതാണ്.

നിങ്ങൾ ഇതിനകം ഓർഡർ നൽകിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, നിങ്ങൾക്ക് വില വ്യത്യാസത്തിന്റെ 10% വരെ ഞങ്ങൾ മടക്കിനൽകും (നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ നൽകുന്നതിന് 48 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടുക). വിലനിർണയത്തിന് കീഴിൽ നിർമിച്ച അത്തരം അപേക്ഷകൾ സ്വീകരിക്കുന്നത് ഞങ്ങളുടെ വിവേചനാധികാരത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ്. പ്രത്യേകിച്ചും, മത്സരാധിഷ്ഠിത ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ആധികാരികത ചോദ്യം ചെയ്യപ്പെടുന്നു.

12. ഡിജിറ്റൽ ഡൌൺലോഡിൻറെ പ്രയോജനങ്ങൾ എന്തെല്ലാമാണ്?

ഉത്തരം -

കൂടുതൽ ഡിജിറ്റൽ ലോകത്ത്, കൂടുതൽ ആളുകൾ അവരുടെ പ്രിയപ്പെട്ട സോഫ്റ്റ്വെയറുകളുടെയും വീഡിയോ ഗെയിമുകളുടെയും ഓൺലൈൻ വാങ്ങലുകൾക്കായി തിരയുന്നു ഡിജിറ്റൽ ഡൌൺലോഡ് ഏതെങ്കിലും സോഫ്റ്റ്വെയർ, ഗെയിം അല്ലെങ്കിൽ ആഡ് ഓൺ നിങ്ങൾക്ക് വാങ്ങാം ഡൗൺലോഡ് ശാരീരിക കോപ്പി ഇല്ലാതെ.

ഡിജിറ്റൽ കോഡുകൾ, ലൈസൻസുകൾ, ആക്ടിവേഷൻ കീകൾ, ജനപ്രിയ സോഫ്റ്റ് വെയറുകൾ, വീഡിയോ ഗെയിമുകൾ, മറ്റ് ഡിജിറ്റൽ ഉത്പന്നങ്ങൾ എന്നിവയ്ക്ക് ഉപഭോക്തൃ സേവനങ്ങളിൽ ഉയർന്ന നിലവാരം പുലർത്തുന്നതിനാണ് ഡിജിക്കോഡ് ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.

ഡിജിറ്റൽ ഡൌൺലോഡുകളും ഗെയിമുകളും പരിസ്ഥിതി സംരക്ഷിക്കാൻ സഹായിക്കും!

ഞങ്ങൾക്ക് അതിനെക്കുറിച്ച് കുറച്ച് രസകരമായ കുറിപ്പുകൾ ഉണ്ട്

- https://www.digicodes.in/blogs/general/benefits-of-digital-downloads

- https://www.digicodes.in/blogs/general/the-environmental-impact-of-video-games-2018

13. നിങ്ങൾ GST ചാർജ് ചെയ്യുകയാണോ? എനിക്കൊരു ജിഎസ്ടി ഇൻവോയ്സ് കിട്ടുമോ?

അതെ, എല്ലാ വാങ്ങലിലും 18% GST സാധുവാണ്. ചെക്കൗട്ടിലെ ഉൽപ്പന്ന വിലയിൽ ഇത് ചേർക്കും. നിങ്ങളുടെ വാങ്ങലിനൊപ്പം ജിഎസ്ടി സാധുവായ ഇൻവോയ്സുകൾ ഇമെയിൽ ചെയ്യും, നിങ്ങളുടെ അക്കൌണ്ട് പ്രദേശത്തും ഇത് ലഭ്യമാകും.

14. എനിക്ക് ഒരു സ്ഥലം നൽകണം bulk ഓർഡർ? നിങ്ങൾ പ്രത്യേക കിഴിവ് നൽകുന്നുണ്ടോ?

അതെ, നമ്മൾ ചെയ്യുന്നു. ഇമെയിൽ ഉപയോഗിച്ച് ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടുക, ഞങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ ആവശ്യകത നൽകുക. ഞങ്ങൾ ഒരു ഉദ്ധരണി നിങ്ങൾക്ക് തിരികെ നൽകും. പകരം, നിങ്ങൾക്ക് നേരിട്ട് ഒരു സ്ഥാനം കണ്ടെത്താം bulk ഓർഡർ ഇവിടെ.

15. എനിക്ക് പിന്തുണ ആവശ്യമുണ്ട്. ഞാൻ നിങ്ങളെ എങ്ങനെ ബന്ധപ്പെടണം?

ഞങ്ങളുടെ വെബ്സൈറ്റിൽ ലഭ്യമായ നിരവധി ഓപ്ഷനുകളിൽ ഒന്ന് നിങ്ങൾക്ക് ഉപയോഗിക്കാം. കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് 'ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടുക' പേജ് പരിശോധിക്കുക.

16. മറ്റ് ഭാഷകളിലും സൈറ്റ് ലഭ്യമാണോ?

അതെ, Digicodes നിലവിൽ 8 ഭാഷകളിൽ ലഭ്യമാണ്. ഇംഗ്ലീഷ്, ഹിന്ദി, തമിഴ്, തെലുങ്ക്, കന്നഡ, പഞ്ചാബി, ബംഗാളി, ഉർദു. പ്രധാന മെനുവിലെ 'ഭാഷ' ഓപ്ഷനിൽ ഏത് പേജിലും നിങ്ങളുടെ ആവശ്യമുള്ള ഭാഷ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.

17. ഞാൻ ഡിജിറ്റൽ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ Digicodes- ൽ വിൽക്കാൻ കഴിയുമോ?

അതെ, ഞങ്ങൾ പൂർണ്ണമായി ഫീച്ചർ ചെയ്യുന്ന വിൽപനക്കാരനെ / പ്രസാധക പ്രോഗ്രാം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. നിങ്ങളുടെ ഡിജിറ്റൽ സാധനങ്ങൾ വിൽപ്പനയ്ക്ക് എളുപ്പത്തിൽ ലിസ്റ്റുചെയ്യാനും ആയിരക്കണക്കിന് ബയർമാരെ എത്തിക്കാനുമാകും. ദയവായി ഞങ്ങളുടെ 'വിൽപ്പനക്കാരന്റെ / പ്രസാധക പ്രോഗ്രാം' പേജ് സന്ദർശിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടുക.

18. നിങ്ങൾ ഒരു അനുബന്ധ പ്രോഗ്രാം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നുണ്ടോ?

അതെ, നമ്മൾ ചെയ്യുന്നു. നിലവിൽ, ഞങ്ങൾ ഓരോ ഫ്ലാറ്റിലും ഒരു ഫ്ലാറ്റ് 10% കമ്മീഷൻ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു, 30 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ ട്രാക്കുചെയ്യുന്നു. ദയവായി ഞങ്ങളുടെ 'അഫിലിയേറ്റ് പ്രോഗ്രാം' പേജ് പരിശോധിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് ഞങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെടുക.

19. ഒരു മേഖല അല്ലെങ്കിൽ എന്തു പ്ലാറ്റ്ഫോമിൽ ഞാൻ പ്രവർത്തിക്കുന്നുവെന്ന് എനിക്കെങ്ങിനെ അറിയാനാകും?

ഈ വിവരങ്ങൾ ശീർഷകത്തിലും വിവരണത്തിലും ഉൽപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്ന എല്ലാ ഉൽപ്പന്ന പേജുകളിലും ലഭ്യമാണ്.
കൂടാതെ, താഴെ, തലക്കെട്ട്സൂചിപ്പിക്കുന്നു ടാഗുകൾ ഉണ്ട് -
1. ഏത് ഹാർഡ്വെയർ ഉൽപ്പന്നം സജീവമാക്കാൻ കഴിയും
2. ഏത് പ്ലാറ്റ്ഫോമിൽ ഉൽപ്പന്നം സജീവമാക്കാം
3. ബാധകമായ മേഖല
4. ബാധകമായ ഭാഷ
----
----
20. നിങ്ങളുടെ 0 ഓപ്പൺ പിന്തുണ ടിക്കറ്റ് പോളിസി എന്താണ്?
എല്ലാ സാധുതയുള്ള പ്രശ്നങ്ങളും ഉണ്ടെങ്കിൽ ഞങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നുവെന്നാണ് ഇതിനർത്ഥം, ഞങ്ങൾക്ക് അവരെ ലഭിക്കുമ്പോൾ, ഞങ്ങൾക്ക് എന്തെങ്കിലും ലഭിക്കുകയില്ല. എല്ലാ 24 മണിക്കൂറുകളുടെയും അവസാനത്തിൽ, മുമ്പത്തെ ദിവസത്തിനകം അയച്ച എല്ലാ ടിക്കറ്റുകളും, മുകളിൽ പറഞ്ഞ സമയത്തിനുള്ളിൽ പ്രതികരിക്കാനും പരിഹരിക്കാനും ഞങ്ങൾ തയ്യാറാക്കുന്നു.